Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ LÝ QUỐC PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN THIỆN NGUYỆN CHU HẰNG TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH HỘ NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN NĂM 2021
Thực hiện công tác phối kết hợp giữa Ủy ban nhân dân xã Lý Quốc và đoàn thiện nguyện Chu Hằng ( Thành phố Cao Bằng).

Ngày 28 tháng 10 năm 2021 đã tổ chức trao tặng quà cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn của xã Lý Quốc gồm: 30 xuất quà, mỗi xuất trị giá khoảng 800.000 ( Bao gồm: 20 kg gạo, 01 thùng sữa, 01 thùng mì tôm, 01 chăn măng lông, 01 túi quà). Thể hiện tấm lòng,tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái “ Lá lành đùm lá rách” truyền thống quí báu tốt đẹp của dân tộc ta.

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và toàn thể bà con nhân dân xã Lý quốc Đồng chí: Hoàng Văn An – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã xin chân thành cảm ơn đoàn thiện nguyện Chu Hằng đã dành những tình cảm, vật chất trao tặng tận tay cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, các hộ gia đình đã vơi bớt đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Mong rằng trong thời gian tới và những năm tiếp theo đoàn tình nguyện Chu Hằng và các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên cả nước tiếp tục quan tâm ủng hộ, giúp đỡ xã Lý Quốc về mọi mặt để xã hoàn thành các tiêu chí chương trình về  xây dựng Nông thôn mới năm 2024.

BIên Cương

Tin tức
Đăng nhập