Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC HỘI XUÂN KHU VỰC BẰNG CA NĂM 2024

Sáng ngày 8 tháng 3 năm 2024 Uỷ ban nhân dân xã Lý Quốc, Minh Long, Đồng Loan đã phối hợp tổ chức khai mạc Hội xuân khu vực Bằng Ca mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội xuân có đồng chí: Hoàng Minh Nhất, huyện uỷ viên, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Hạ Lang; đồng chí: Mạc Thị Ngọc Thuỷ, huyện uỷ viên, Trưởng phòng Văn hoá thông tin; đồng chí: Nông Thị Phượng, Phó giám đốc Trung tâm văn hoá và truyền thông huyện Hạ Lang cùng phóng viên đài truyền hình huyện đến quay hình trực tiếp và đưa tin khai mạc ngày Hội xuân năm 2024. Có đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn  và các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Hạ Lang đã đến tham dự mừng Hội xuân khu vực Bằng Ca năm 2024.

anh tin bai

Hội xuân khu vực Bằng Ca là ngày Hội văn hoá truyền thống của nhân dân các dân tộc trong khu vực Bằng ca đã được Cha, Ông ta  gìn giữ và phát huy từ đời này sang đời khác. Trong 2 ngày 28-29 tháng giêng đã tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao và các trò chơi dân gian phong phú. Gồm các môn: Bóng chuyền hơi nữ,Bóng chuyền da nam, Cờ tướng, kéo co, Bịt mắt bắt vịt, Lày cỏ, Cầu lông và tung còn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với gần 200 vận động viên đến từ 3 xã và các cơ quan đơn vị trong khu vực tham gia thi đấu, đã cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều trò chơi dân gian đẹp mắt. Ngày hội đã tạo một không khí vui tươi phấn khởi,thu hút hơn 1500 khám giả và du khách thập phương đến xem và cổ vũ nhiệt tình, để lại nhiều ấn tượng cho khám giả và du khách thập phương. Hội xuân là dịp để giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, gắn bó tình cảm thắm thiết và phát huy phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong khu vực Bằng ca ngày càng không ngừng được phát triển góp phần vào chương trình xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời cầu phúc, cầu lộc cho một năm mới mọi người bình an, nhà nhà hạnh phúc, phát lộc phát tài, mưa thuận gió hoà, mùa màng bội thu. Cuộc sống của nhân dân ngày càng được ấm no, hạnh phúc.

                                                                                                                                       Tin ảnh: Biên Cương

Tin tức
Đăng nhập