Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ LÝ QUỐC TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNGTHÁNG THỂ DỤC, THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI VÀ NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024

Sáng ngày 29/3/2024 xã Lý Quốc tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympics vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Đến tham dự buổi Lễ phát động có đồng chí: Tô Văn Minh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đồng chí: Nông Văn Lưu, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Đại diện lãnh đạo Mặt trận tổ quốc, các ngành, đoàn thể, công chức, không chuyên trách xã Lý Quốc và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn. Buổi lễ phát động đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn vận động viên đến từ các đơn vị, các xóm và toàn thể các em học sinh của trường THPT Bằng Ca. Gồm hơn 183 người tham dự đã góp phần cho buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi Lễ phát động Đồng chí: Nông Văn Bằng, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đọc “ Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.  Nhấn mạnh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục, thể thao là bồi bổ sức khỏe, tinh thần sảng khoái, khí huyết lưu thông, mỗi một Người dân mạnh khỏe là cả nước mạnh khỏe, Dân cường thì nước thịnh ... như lời Chủ tịch Hồ Chí minh đã căn dặn. Vì vậy mỗi người chúng ta hãy tự tu dưỡng, học tập và rèn luyện bản thân mình làm theo Tư tưởng, Đạo đức phong cách Hồ Chí Minh là một tấm gương tốt đẹp, một tài sản vô giá để lại cho chúng ta học tập và noi theo.

anh tin bai
anh tin bai

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympics toàn dân năm 2024, nhằm tuyên truyền vận động toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân  hưởng ứng  phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào thể dục thể thao của xã nhà ngày càng được nâng cao. Xây dựng tầm vóc con người Việt Nam ngày khỏe mạnh về thể chất, giàu về trí tuệ để xây dựng kiến thiết đất nước và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng được vững chắc, xây dựng đất nước ta ngày càng được giàu mạnh, nhân dân ngày càng được khỏe mạnh, ấm no, hạnh phúc. Cùng nhau chung tay đồng sức, đồng lòng xây dựng xã Lý Quốc ngày càng phát triển về mọi mặt, nông thôn ngày càng thêm đổi mới ./.

                                                                                            

                                                                                                 Tin ảnh: Biên Cương

Tin tức
Đăng nhập