Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Lý Quốc tổ chức lễ phát động tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2023
anh tin bai

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Bác Hồ viết “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” (27/3/1946-27/3/2023). Để thực hiện lời kêu gọi của Bác Hồ kính yêu và công văn chỉ đạo của cấp trên Ngày 25 tháng 3 năm 2023 ủy ban nhân dân xã Lý Quốc đã phối hợp với các đơn vị ở địa phương tổ chức Lễ phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Lễ phát động Ngày chạy Olympic đã thu hút toàn thể cán bộ công chức, Bán chuyên trách xã, cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Lý Vạn, cán bộ ,Giáo viên nhà trường, các em học sinh và nhân dân các xóm trong địa bàn hưởng ứng tham gia nhiệt tình đã có 220 người tham gia. Thông qua lễ phát động lần này đã nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc tập thể dục thể dục thể thao và thấm nhuần lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ Mỗi một người dân mạnh khỏe là làm cho cả nước mạnh khỏe, một người dân yếu ớt là cả nước yếu ớt một phần”. “Dân cường thì nước thịnh” ý nghĩa của việc tập thể dục là bồi bổ sức khỏe, nâng cao trí lực, tinh thần sáng suốt. Không những vậy mà trong thời kỳ hiện nay chúng ta cần chăm lo nâng cao sức khỏe để lập nghiệp, có sức khỏe để xây dựng kiến thiết đất nước và bảo vệ tổ quốc Việt nam xã hội chủ nghĩa.

Tin tức
Đăng nhập