Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI TỈNH CAO BẰNG PHỐI HỢP VỚI ỦY BAN NHÂN DÂN 2 XÃ LÝ QUỐC – MINH LONG TRAO TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2022

Ngày 14 tháng 01 năm 2022 tại hội trường ủy ban nhân dân xã Lý Quốc Đoàn cán bộ và nhân viên ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Cao Bằng đã đến thăm chúc tết và tổ chức Lễ trao tặng quà cho các hộ, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đi theo đoàn có đồng chí: Thẩm Văn Khiêm – HUV – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân Huyện Hạ Lang.

Đến thăm chúc tết 2 xã lần này đoàn đã tặng cho 2 xã mỗi xã 30 xuất quà, mỗi xuất trị giá khoảng 500.000 đồng. Đây là thể hiện tình cảm sâu sắc và tấm lòng nhân ái của cán bộ và nhân viên cơ quan Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Cao Bằng đối với nhân dân 2 xã Lý Quốc và Minh Long vơi bớt đi phần nào những khó khăn, cùng nhau đón tết vui tươi đầm ấm.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà đồng chí: Thẩm văn khiêm – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân Huyện Hạ Lang thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện xin được cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Cao Bằng đã quan tâm dành nhiều tình cảm và phần quà quí giá cho nhân dân các xã của Huyện Hạ Lang. xin được chúc sức khỏe Đoàn năm mới an lành, hạnh phúc và tiếp tục quan tâm hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo ủy ban nhân dân 2 xã đồng chí: Nông văn Bằng , phó chủ tịch UBND xã xin trân thành cảm ơn Lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Cao Bằng đã dành những tình cảm sâu sắc, không quản ngại những khó khăn vất vả đường xá xa xôi, đã đến trao tận tay cho các hộ gia đình khó khăn của xã nhà những túi quà đầy ý nghĩa. Xin trân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Đoàn công tác một năm mới An ,Khang, Thịnh, Vượng

                                                                          Biên Cương

Tin tức
Đăng nhập