Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI NĂM 2022

 

Thực hiện kế hoạch số:46 /KH- BĐD  ngày 28/02/2022 của Ban đại diện hội đồng quản trị ngân hàng CSXH về tập huấn nghiệp vụ ngân hàng năm 2022.  Ngày 19/5/2022 Hội Nông dân xã  phối hợp với các đoàn thể và Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hạ Lang tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ngân hàng năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nông Văn Bằng phó chủ tịch UBND xã

Ngân hàng chính sách huyện có bà Đàm Thị Thu giám đốc phòng giao dịch huyện, ông Nông Đình Dũng cán bộ tín dụng phụ trách địa bàn xã, trưởng, phó đoàn thể và các ông, bà tổ trưởng tổ TK& VV, các đồng chí trưởng xóm các xóm. 

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH tỉnh Cao Bằng, chức năng nhiệm vụ của ban giảm nghèo xã trong hoạt động tín dụng, chức năng nhiệm vụ của trưởng xóm trong hoạt động tín dụng chính sách, nhiệm vụ Hội cấp xã trong hoạt động ủy thác, hướng dẫn nghiệp vụ cho ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn . Với những nội dung thiết thực áp dụng cho hàng ngày, sau buổi tập huấn các đại biểu đã hiểu rõ và sâu hơn những kiến thức cơ bản về quản lý tín dụng vốn vay, thủ tục hồ sơ vay vốn cho các hội viên từ đó nâng cao dư nợ, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn xã.

Minh Thúy
Tin tức
Đăng nhập