Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải bóng đá thanh niên lần thứ I năm 2023

🇻🇳🇻🇳🇻🇳Giải bóng đá thanh niên lần thứ I năm 2023🇻🇳🇻🇳🇻🇳

anh tin bai
anh tin bai

 ⛳⛳ Do Đoàn xã Lý Quốc & Đoàn xã Minh Long phối hợp tổ chức đã kết thúc sau 03 tranh tài ( Từ 08/3/2023 – 11/3/2023). Giải đấu năm nay thu hút 7 đội bóng, chia làm hai bảng thi đấu. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu, bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm.
Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao.

anh tin bai

Chúng ta có nụ cười của niềm vui, Có những giọt nước mắt nuối tiếc xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn.

anh tin bai

 🌈🌈Thay mặt cho BTC Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ, cảm ơn các trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư đúng luật.
Và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, chính họ đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

anh tin bai

BTC Giải bóng đá thanh niên lần thứ I năm 2023 quyết định trao giải thưởng cụ thể như sau:
🏆🏆🏆Đội vô địch – Lý Vạn với giải thưởng là 1.000.000đ và 1 chiếc cúp vô địch, 1 lãng hoa. 🏆🏆🏆
🥈🥈🥈01 Giải Nhì – Bằng Ca với giải thưởng là 800.000đ  và 1 cờ lưu niệm, 1 lãng hoa🥈🥈🥈
🥉🥉🥉01  Giải Ba – Nà Quản với giải thưởng là 500.000đ và 1 cờ lưu niệm, 1 bó hoa 🥉🥉🥉
⚽️⚽️⚽️Ban Tổ chức cũng đã trao Giải “Vua phá lưới” dành cho cầu thủ Phương Đức Nguyên của Đội   Lý Vạn với 6 bàn thắng ⚽️⚽️⚽️
 💜💜💜Giải bóng đá đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. BTC tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau 💜💜💜

Tin tức
Đăng nhập