Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ LÝ QUỐC TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 9 KHÓA XX NHIỆM KỲ 2021-2026

Thực hiện chương trình công tác của Hội đồng nhân dân xã năm 2022 và được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy Ngày 29 tháng 12 năm 2022 Hội đồng nhân dân xã Lý Quốc đã tổ chức kỳ họp thứ  9 khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động công tác của HĐND dân xã năm 2022 vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ mục tiêu trong năm tới.

Trong năm 2022 Hội đồng nhân dân xã đã tổ chức được 05 kỳ họp trong đó: 01 kỳ thường kỳ và 04 kỳ họp chuyên đề.Hội đồng nhân dân xã đã ban hành được 16 báo cáo; 07 thông báo; 09 Nghị quyết; 04 Quyết định; 06 kế hoạch. Tổ chức giám sát được 03 cuộc theo chương trình giám sát năm 2022 mà hội đồng nhân dân xã đã đề ra. Thường xuyên tổ chức theo dõi, giám sát các công trình được nhà nước đầu tư xây dựng trên địa bàn, nắm chắc tình hình hoạt động, tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân.Tại kỳ họp thứ 9 lần này đã có 4 báo cáo; 3 tờ trình; 01 thông báo và xem xét 03 Nghị quyết đã được trình tại kỳ họp. Các đại biểu tham dự kỳ họp đều nhất trí với những kết quả mà thường trực Hội đồng nhân dân xã đã thông qua năm 2022. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, năm  2023 Hội đồng nhân dân xã tiếp tục tăng cường chức năng giám sát các xóm, các ngành, nhất là các công trình được nhà nước đầu tư xây dựng trên địa bàn, nâng cao chất lượng các kỳ họp có hiệu lực, hiệu quả. Tổ chức các kỳ họp, ban hành các Nghị quyết ngày càng chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức, bám sát tình hình thực tế của địa phương. tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm thực tế đang diễn biến ở địa phương được cử tri quan tâm. Chăm lo phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, xây dựng đời sống vật chất tinh thần của nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững…

Phát biểu tại kỳ họp đồng chí: Ngô Bá Doanh, huyện Uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết, thống nhất cao của tập thể Hội đồng nhân dân xã trong năm 2022 vừa qua đã đạt được những kết quả chỉ tiêu, mục tiêu kế hoạch đề ra trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội. 19/19 tiêu chí đều đạt và vượt mức kế hoạch cấp trên giao, đây là kết quả tiền đề cho những năm tiếp theo.Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân xã đồng chí đã cảm ơn các đại biểu và toàn thể tham dự kỳ họp, chúc mọi người cùng gia đình đón Tết quý Mão thật vui tươi đầm ấm, tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc.

TG: Biên Cương
Tin tức
Đăng nhập