Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc, Công an xã Lý Quốc và Ban chỉ huy đồn biên phòng cửa khẩu Lý Vạn thăm hỏi động viên tặng quà các đối Thương bệnh binh và các gia đình Liệt sĩ nhân dịp 27/7/2023 Ngày thương binh Liệt sĩ.

Chiều ngày 24 tháng 7 năm 2023 lãnh đạo thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ngành, đoàn thể, Công an xã Lý Quốc đã đi thăm hỏi động viên và tặng quà các đối tượng Thương binh, bệnh binh, vợ liệt sĩ và các gia đình chính sách trong địa bàn xã Lý Quốc nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

anh tin bai
        Ông: Lương Quang Đạm ( Bệnh binh suy giảm 61-70%)
anh tin bai                       Ông: Mã Xuân Lộc (Bệnh binh suy giảm 61-70%)
anh tin bai               Ông: Lục Văn Lằm (Bệnh binh suy giảm 61-70%)
anh tin bai                                   Bà: Mã thị Ngoại ( Người thờ cúng liệt sĩ) 

Ngoài ra còn có các xuất quà của Ban chỉ huy đồn biên phòng cửa khẩu Lý Vạn tặng cho các gia đình chính sách, người có công gồm 5 túi quà.

anh tin bai

                                                         Ông Nông Văn Vụ ( Thương binh)

anh tin bai

                                                            Bà Lộc Thị Sè ( Vợ liệt sĩ)

anh tin bai

         Bà Hoàng Thị Mậu ( Thờ cúng liệt sĩ)

anh tin bai                         Bà Nông Thị Đàm ( Thờ cúng liệt sĩ)
anh tin bai

                                                      Ông Thẩm Văn Khuê ( Thờ cúng liệt sĩ)

Tại buổi đến thăm các đồng chí lãnh đạo xã, Công an xã, Ban chỉ huy đồn biên phòng cửa khẩu Lý Vạn đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ với các đối tượng thương, bệnh binh và gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến to lớn, hy sinh, mất mát một phần máu thịt của mình để cho đất nước giành được độc lập như ngày hôm nay. Đảng uỷ, chính quyền, các đơn vị và nhân dân xã luôn ghi nhớ, biết ơn “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”; “ Đời đời nhớ ơn các anh hùng Liệt sĩ ” đã chiến đấu anh dũng hy sinh trên các chiến trường để giành độc lập cho tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Vì vậy tập thể lãnh đạo và nhân dân xã, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn thường xuyên quan tâm chăm lo giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công trong địa bàn xã đảm bảo ngày càng có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đây cũng là dịp này giáo dục cho thế hệ trẻ thời nay bày tỏ lòng biết ơn ghi nhớ công lao các gia đình chính sách, người có công và các anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. Giáo dục lòng yêu nước, tự tôn dân tộc nguyện nối tiếp cha anh tinh thần chiến đấu, học tập và rèn luyện góp một phần công sức, trí tuệ của mình cho quê hương đất nước ngày càng phồn vinh./.

                                                                                                                                    Tin ảnh: Biên Cương

Tin tức
Đăng nhập